Header Ads

i Bất động sản

Sự đắt giá bên trong các dự án 6 sao Ecovillage SaiGon River ban đầu ở Việt Nam

Thiết kế 1 dự án không khó, nhưng mà xây cất một dự án trở nên tượng trưng của một vùng đất, làm nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, văn hóa vùng miền thế hệ là thiên hướng nhưng các chủ công ty đầu tư mang tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó nhưng mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá chẳng hề bằng khí cụ sắt hay đồng, nhưng hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và cái tâm thanh tú trong bền bỉ lâu dài”. Ấy cũng là phương pháp mà Ecopark đang bền bỉ, âm thầm thiết kế nên các đô thị sinh thái mang “mã gen” trân qúy ngẫu nhiên, tôn trọng bạn dạng sắc trên hành trình xây cất biểu tượng sống tại những vùng đất.

2 thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây dựng khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, cách đại dương Hoàn Kiếm 15km. Giống như đa dạng đô thị phồn vinh trên quả đât đều gắn liền sở hữu 1 mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú xung quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục đích chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ xây cất 21%, tương đương sở hữu những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ phương pháp trọng tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thị trấn sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu các công trình nhà ở khác biệt được thiết kế theo kỹ thuật xanh độc đáo với không gian mở, rộng thoáng, chan chứa hơi thở của tự nhiên cùng 4 công viên rộng lớn, một triệu cây trồng cùng hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục vừa đủ.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả những cư dân lâu năm cũng chưa biết. Ấy chính là giá trị văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây cối trong đô thị.

Khác biệt, phần nhiều cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ doanh nghiệp đầu tư ươm trồng lại rồi coi sóc theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Không phổ thông người biết, hằng năm chủ tổ chức đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi ngó, bảo tàng hệ sinh thái tự dưng. Những bầy sóc, bọn chim, vịt trời, le le… sống trưởng thấp trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh thấp, mướt mát vòng vèo năm, ko 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18 km, 1 “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng 1 ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên vì những loài hoa, gợi xúc cảm về một miền non sông mênh mang, trù phú. Từ “mã gen” xanh đã thành nhãn hàng, cho tới Ecovillage Saigon River - 1 bản cao nhất trong triết lý vững mạnh công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng trùng hợp, bảo lưu trị giá bản địa vẫn ko thay đổi, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 cách tài hoa.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây trồng tại Ecovillage Saigon River san sớt thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái tình cờ đặc sắc. Trong giai đoạn tăng trưởng, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và phát triển những loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất nhân loại LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" trong khoảng chủ tổ chức đầu tư nhưng mà công ty đầu tư đã mang phương án: “Sự tiền phong không đến từ việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm cục bộ hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên vẹn hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao có những tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ thiết kế toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ tổ chức đầu tư dành hàng nghìn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu to nhất trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Khác biệt, nhà cung cấp điều hành và coi ngó căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho đến thứ tự quản lý bảo trì nghiêm ngặt do chính các thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu cung cấp là điểm mạnh đặc biệt của mô hình bất động sản hàng hiệu sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo ấy, tập thể cư dân được cung ứng dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, có một không hai. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mạng phong cách sống” và nhận định khuynh hướng này sẽ dẫn dắt thị phần bất động sản hạng sang, hàng hiệu chỉ cần khoảng đến nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi trong khoảng thời gian từ năm 2017 tới năm 2022. Dự báo đến năm 2027 con số này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có hiện tại, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Sở hữu thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước tiếp nối triết lý vững mạnh độc đáo của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành béo như Tp.HCM. Ko chỉ là 1 công trình bất động sản phổ biến, Ecovillage Saigon River kỳ vọng mang đến thưởng thức thu giãn sự gắn kết mang ngẫu nhiên, sự coi ngó cả thân-tâm-trí trong 1 không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.