Header Ads

i Bất động sản

Glory Heights Grand Park Quận 9 chinh phục nhà đầu tư với tiêu chuẩn giao nhà

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - đoạt được quý khách do tiêu chuẩn bàn giao cao cấp vượt trội cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản đơn vị đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng giao dịch căn hộ trong quý I năm nay vẫn nâng cao hơn 272% so có quý IV/2022 và tăng 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong ấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị phần, vì khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự tăng nhiệt khỏe mạnh của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà vững mạnh này, phổ biến nhà tổ chức đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Tuy nhiên, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới đơn vị đầu tư đặt ra phổ biến mục tiêu khắt khe, trong khoảng địa điểm tâm điểm, sự nổi trội của quy hoạch, kiến thiết tới hệ thống luôn thể ích. Đa dạng nhà tổ chức đầu tư ưu tiên chọn chiếc căn hộ sở hữu tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khẩn hoang kinh doanh ngay vừa giúp tăng thêm trị giá thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt lôi kéo phổ quát nhà công ty đầu tư lúc này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights sở hữu tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ từ tòa nhà đến những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được kiến tạo trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights vượt trội bởi vì đẳng cấp kiến tạo khác biệt cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ tổ chức đầu tư đã thiết bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái dùng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên tượng trưng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách xây dựng đề cao trải nghiệm tư nhân. Vì vậy, nội thất được tiêu dùng cũng đều với tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... trang bị vệ sinh được bàn giao tới trong khoảng thương hiệu Duravit tên tuổi của Đức, đem lại cho không gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Bên cạnh đó, cư dân Glory Heights còn được hưởng luôn thể ích bình thường sở hữu khu vực sảnh rộng, chan chứa ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn chuẩn bị viện trợ cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Bên cạnh hệ thống vũ trang bàn giao, các căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được doanh nghiệpđầu tư không gian đồng đội cao cấp, đem lại cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Chi tiết, phân khu có khu xông hơi riêng lẻ gồm hồ Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tây và khu vực karaoke gia đình… giúp mang đến những giây khắc ngơi nghỉ, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã sở hữu thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng từ đô thị hồ Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối biển cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các nhân thể ích sẵn có của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo phong cách Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoại giả, quảng trường Golden Eagle kế cận với hồ nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cộng công viên Ánh sáng 36ha với hàng loạt sân chuyển động thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, trục đường tình ái, sân chơi trẻ em… cũng mang đến những hưởng thụ khác biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
góc nhìn trong khoảng ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được phục vụ khi Glory Heights nằm ở vị trí kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên do đại lộ bán buôn Rodeo sầm uất và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức mua sắm ở các "thiên trục đường hàng hiệu" này, cư dân cũng đơn giản dùng các nhà cung cấp chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút di chuyển.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng có thể đơn giản kết nối tới khu phường đêm Vinhomes Grand Park nở rộ suốt trong khoảng 16h đến 2h sáng hôm sau để với thêm thưởng thức sắm sửa, xả khá, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa hẹn nghệ thuật" say mê của giới trẻ lúc thường xuyên là địa điểm doanh nghiệp các lễ hội âm nhạc với phổ quát hoạt động rộng rãi.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Trong khoảng Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối tới các khu vực khác để sử dụng các dịch vụ, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở khu vực có hạ tầng giao móc ngoặc bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng mang khả năng kết nối tới trọng tâm TP.HCM phê duyệt những đường to Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vòng đai 3, tới đây còn sở hữu thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Copy: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.