Header Ads

i Bất động sản

Chính sách bán hàng linh hoạt nhất từ xưa tới nay: 10% xách vali vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

Một công trình tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: khách hàng tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả đủng đỉnh trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức tính sổ thấp nhất trên thị phần BĐS trong khoảng trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là thời cơ mười năm sở hữu một để mua bất động sản có tầm giá chiết khấu và ưu đãi cao. Ghi nhận thực tại, đa số giảm giá bây giờ thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Dù mang phổ thông điểm tốt hăng hái như giúp khách mua mang thêm thời gian chuẩn bị cái tiền, vốn bé vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn có một số nhược điểm như: quý khách sở hữu thể đương đầu không may dự án trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Cách đây không lâu, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua giảm giá với chế độ chưa từng xuất hiện trên thị trường. Cụ thể, kể từ 1/9/2023, số đông người mua mua nhà Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận mua bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm phí nào, sau đấy chia nhỏ tính sổ. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đấy dừng lại tới 24 tháng bắt đầu từ ngày ký hợp đồng tìm bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán rẻ nhất dành cho Dự án đã thiết kế

Đối chiếu mang những phương thức thanh toán đang ứng dụng trên thị trường, khuyến mại này chưa từng mang tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về tỷ trọng thanh toán 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà từ trước cho tới hiện tại bởi vì phần lớn các công trình cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhì, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate sở hữu thời kì ưu đãi nhiều hơn 24 tháng so mang dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp người dùng vừa mang nhà ở nhưng ko cần vay nhà băng, đồng thời kiệm ước được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc phí tổn thuê nhà.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực chao đảo mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so có các Công trình phải chờ nhận nhà giúp người dùng tiện tặn từ 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng để ý, vì tỷ lệ thanh toán ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách mua chi trả ban sơ cũng thuộc hàng thấp bậc nhất thị phần.

Ngoại giả, nhận định kỹ hơn, hiện tại lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng công trình cũng làm rộng rãi người băn khoăn. do vậy, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa phần nhiều mọi nỗi lo của các bạn.

Chế độ này còn mở ra cơ hội doanh nghiệp đầu tư lớn khi mà Bình Chánh đang nỗ lực đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm trễ tới 2026, khách tìm sở hữu thể ngày càng tăng lợi nhuận nhiều lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoài ra, người dùng sở hữu thể cầm chắc lợi nhuận mang chế độ cam kết cho thuê ngả nghiêng từ 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới từ nhãn hàng An Cường, tổng trị giá từ 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc tính sổ nhanh và hotdeal cộng tìm lên đến 3%. Đáng chăm chú, đông đảo khuyến mại được cộng dồn giúp chủ nhân sở hữu thể tối ưu phí lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi vì dự án liên tục nhận được để ý của thị phần. Tính cho đến nay, khu căn hộ đã thu nhận 95% tổng tác phẩm. Ghi nhận trong khoảng google trend, từ thời điểm nhận nhà tới bây giờ, nhu cầu tìm kiếm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so mang trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang với 1 lượng lớn khách hàng sở hữu nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách thích hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vành đai 3 làm cho thị phần ấm trở lại khác biệt ở các nơi có tuyến liên lạc huyết quản này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko với phổ thông công trình mới. Hiện giờ chỉ một số ít công trình chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha có thông báo sắp mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song một số thông tin cho biết giá ngả nghiêng trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được nhận định chất lượng bàn giao vượt bậc, nhiều chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách tính sổ được xem đột phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định gia đình giá tốt rút cuộc mang giá bán từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt tầm thường chung của thị trường Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so với mặt bằng tầm thường khu Tây. Dù chi phí thấp bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng nổi bật dẫn đầu khu vực sở hữu hơn 50 dịch vụ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới trong khoảng Tokyu - Nhật bạn dạng. Bên cạnh đó, An Gia đã bổ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở các dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trung tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần 2 phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay bởi ưu tiên phải gần trọng điểm thì đã chuyển sang dành đầu tiên tiện lợi liên lạc, sống ở sắp nơi khiến việc nhất, thuận tiện cho con cái học hành nhất. Định nghĩa trọng tâm cũng được khái niệm lại, ko còn là huyện một nhưng mà mang thể là trọng tâm của những đô thị vệ tinh, trung tâm của khu vực mà người mua muốn sống và khiến cho việc nhưng vẫn thụ hưởng được các nhân thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Xu hướng chiếm hữu căn hộ ngày nay là luôn tiện kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi khiến cho việc

Dù quãng tuyến phố di chuyển xa hơn mà người mua với thể tránh bằng cách tìm kiếm công trình nhân tiện kết nối, sắp trục giao thông mập, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời gian chuyển động. ngoại giả, khác biệt để ý tới những luôn tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và coi ngó sức khỏe sau này.

Độc giả truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.