Header Ads

i Bất động sản

Eco Village SaiGon River dự án nhà ở sinh thái nghỉ dưỡng 6 sao được đầu tư bởi Ecopark chuẩn bị mở bán ở miền Nam

Nhà đầu tư bởi Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, di chuyển đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình có hơn 55ha, được thiết kế theo mô hình nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BẤT ĐỘNG SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần hai thập kỷ xây cất và phát triển, Ecopark trở nên 1 trong các nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam. Đến Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong những khu đô thị sinh thái bự nhất miền Bắc, có tổng tài chính lên tới hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tập trung rộng rãi chiếc hình bất động sản trong khoảng CHCC cao cấp, tới townhouse hay những căn biệt thự thượng lưu lôi kéo sự để ý của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Tin tức: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị mang xây cất cảnh quan cuốn hút nhất trái đất. Tiếp theo sau ấy là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thi công 1 thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du hý,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay với các đối tác hàng đầu nhân loại để đem các nhà cung cấp và luôn tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải nhắc đến sự xuất hiện của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng hot cao tầng trước hết trên quả đât được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng lớn mạnh, hay hệ thống giáo dục trong khoảng những trường phổ biến liên cấp tới những trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh mẽ với khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm một thể ích đẳng cấp đáng sống nhất tại tp Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô to nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần đổi thay dung mạo thông thường của toàn thành phố, đóng góp hăng hái vào sự phát triển chung của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG THỜI THƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến thiết các tượng trưng vượt thời kì trên khắp Việt Nam, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark khắc ghi cột mốc mới đến có miền Nam khi chính thức ra mắt tượng trưng mới sở hữu tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, bí quyết Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm xây dựng biểu trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để xây dựng những cái thành quả và không gian sống bứt phá hơn những loại thành phầm trước nhưng còn phối hợp sở hữu các đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu trái đất như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để đem đến cho người Sài Gòn những ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, phối hợp cộng tổ hợp du hý trông nom sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng trong khoảng các ngôi làng bé đầy hương sắc đẹp, 1 thiên đường coi sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên loại sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào khi không, có tầm nhìn xuất sắc mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang vu của bỗng dưng. Sự tiên phong ko tới từ việc chúng ta đi trồng cây và xây cất môi trường, nhưng đến trong khoảng việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không có cây nào bị chặt đi, ko với hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn bộ hệ sinh thái nơi đấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện doanh nghiệpđầu tư đơn vị thiết kế quy hoạch chia sẻ lúc chiếm được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc bây giờ, Eco Village Saigon River là Dự án chiếm hữu mật độ cây xanh/người bự nhất tại miền Nam có hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ kiến thiết toàn khu 15%; 30% diện tích cây cối & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây cỏ và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Công trình chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Ko chỉ sở hữu mật độ cây trồng béo, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng duy nhất khi được xung quanh do đảo hoa thơ mộng, cảnh dung nhan như tranh với hơn 200 loài hoa nở tư mùa vòng quanh năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Bên cạnh không gian sống biểu tượng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thư thái giữa lòng tự dưng, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng hưởng thụ cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo ấy, hơn 55ha cục bộ dự án được phát triển dựa trên chuỗi tiện ích chăm sóc sức khoẻ và trị liệu to nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu vi la đơn lẻ có khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo trật tự khép kín đáo trong khoảng tư vấn, trị liệu, săn sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi sở hữu trung tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc cơ thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng tâm Sauna, trọng điểm săn sóc nhan sắc, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, theo thông tin trong khoảng chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu mang hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lọc của các hoàng phái trên nhân loại lần trước nhất xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ doanh nghiệpđầu tư sớm ban bố tên nhãn hàng. Song song, những phân khu tại đại thị trấn đều được quản lý và vận hành bởi những nhãn hiệu danh tiếng thế giới.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải vận động và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm tới, Ecovillage Saigon River sẽ là sự tuyển lựa độc nhất của người Sài Gòn khi mua đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ phương pháp 30 phút vận động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.