Header Ads

i Bất động sản

Gia đình trẻ đầu tư nhà phố Taka Garden Riverside Homes, tậu cả tiện ích sống

Phương pháp đây 4-5 năm, mang trên dưới một tỉ đồng đã có thể tậu một căn hộ, thì nay có hai tỉ đồng, người mua đầy đủ khó mang thể tìm thấy căn hộ vừa ý khiến cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở thành xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó mua được chốn “an cư” dưới hai tỉ đồng tại TP.HCM, phổ biến người trẻ “ly tâm” ra những thành phố vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện đầu tư căn hộ, tậu cả ước mơ

Người ta thường nói tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” mang cột mốc trưởng thành cùng phổ quát nỗi lo lắng. hai từ “thành công” và “ổn định” làm cho nhiều người trằn trọc. Giữa guồng quay gấp rút của cuộc sống, động lực mua đất chính là “tay vịn” tinh thần giúp rộng rãi bạn teen đương đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. với đôi hậu phi chồng trẻ, “ngôi nhà phổ biến đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhì người, mở ra cuộc hành trình thế hệ mà nay ta không còn 1 mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà có các mục tiêu nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại giá trị xúc cảm cộng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng đa dạng gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây đắp tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gũi đột nhiên, với rộng rãi không gian vận động…

Phổ quát người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp giới mang mong muốn thoát được sự ngột ngạt, hưởng thụ ko gian xanh tươi của thiên nhiên để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng sở hữu số tiền bỏ ra tương đương có 1 căn phổ biến cư tầm trung tại TP.HCM là với thể sở hữu nhà tại những Dự án chất lượng, đa dạng ko gian để tham gia những hoạt động thể dục, kết nối đồng đội.

Những điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên lựa chọn thông thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. đặc biệt, mang hạ tầng hạ tầng hiện đại, hệ thống nhà sản xuất luôn thể ích phổ quát, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình tuyệt vời dành cho đa dạng gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Bên cạnh vị trí, giá cả, hệ thống nhân tiện ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bạn dạng được xem là 1 trong các chuẩn mực sống của nhân loại. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, quy tắc khắt khe, giá trị hăng hái cùng các triết lý cân bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ biến niên học tập, khiến việc tại Nhật bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở sắp gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoài ra, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở riêng biệt chan hòa, gần gũi tình cờ như ở Nhật”.

Ko gian xanh, tiện thể ích đương đại tiêu chuẩn quốc tế là chỉ tiêu tuyển lựa nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại nhưng riêng tư, liên hiệp mang ngẫu nhiên là chỉ tiêu tuyển lựa không gian sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) vì Cát Tường Group lớn mạnh là Dự án riêng biệt tạo ấn tượng cho anh vì thiết kế phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bạn dạng, không gian xanh thoáng mát, tiện thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến thiết môi trường sống chuẩn mực, số đông tiến bộ.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng tâm TP.Tân An. Dự án được quy hoạch kiến thiết do Ardor Architects - Top 10 đơn vịđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo với nhân tố trùng hợp vào công trình; đồng thời lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp ko gian trở nên yên bình. các căn nhà được sử dụng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cộng các gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà cái tại Công trình Taka Garden Riverside Homes có kiến tạo tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An hợp lý ăn nhập năng lực tài chính của người trẻ. có tầm giá chỉ trên hai tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu đồng (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, quý khách đã có cơ hội chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng thiết bị nhà ở thông minh Smarthome Lumi chủ công. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay từ 70~90% giá trị tài sản, thời gian vay tới 20 năm cũng giúp người mua trẻ khắc phục bài toán vốn đầu tư. chẳng những vậy, người mua giao du thắng lợi trong buổi mở bán dự định công ty tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Dự án đáp ứng cả 3 nhân tố theo thiên hướng chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông thuận lợi, vừa túi tiền và nhân thể ích trông đợi. mang lựa chọn này, gia đình trẻ với tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng dễ dàng trở thành chủ nhân của căn nhà hiện đại tiện lợi, được sống trong ko gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.