Header Ads

i Bất động sản

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ doanh nghiệp đầu tư quyết tâm khiến cho tròn mọi cam kết sở hữu người dùng - điều tưởng là dĩ nhiên nhưng mà ko dễ đạt được.

Phía sau một ko gian đáng sống

Giữa tháng hai, chiếc nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các tuyến phố thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt gặp 1 công viên chủ đề có quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là những mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo ban bố của chủ tổ chứcđầu cơ, mật độ cây cối tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và ví như so sánh sở hữu phiên bản quy hoạch khu thị trấn bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây cối - mặt nước đã được tôn trọng số đông tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng tới mức khó tưởng với những người tham dự lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta sở hữu thể bắt gặp gỡ một công viên mập tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong các trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - 1 lực lượng người lao động đang cấp tập hoàn thiện công tác tăng cấp mặt tuyến phố. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất tăng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến Huỳnh Tấn Phát. Giống như đa dạng tuyến phố nội khu khác, những đại lộ này được upgrade hoặc mở mang lúc cư dân còn chưa nhìn thấy dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa mang tín hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất bằng lòng khi thấy diện mạo khu thành phố mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, cơ sở - tiện ích ngày một hoàn thiện và khác biệt là nhà sản xuất hậu mãi rất tích cực. Chủ công tyđầu cơ coi ngó trong khoảng cây xanh, tuyến đường sá đến việc thu nạp và xử lý nhanh những khó khăn nhưng cư dân phản chiếu. Đi đâu thì đi, nhưng mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - đãi đằng.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt khách hàng khiến cho trọng tâm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện có chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường rộng rãi bất định - một số đơn vịđầu cơ dù không vướng mắc cũng trợ thời ngừng các hoạt động, vì lo âu tâm lý của thị phần ảnh hưởng đến sức hấp dẫn Dự án - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 khách hàng tới Phú Mỹ Hưng Tìm hiểu thông tin Dự án. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở rộng, vì lượng khách để ý phổ thông hơn kế hoạch nhưng mà đơn vịđầu tư đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 các bạn đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày tổ chức sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà đơn vị đầu tư sở hữu 4 bất động sản của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng phân tích, chữ "tín" là nhân tố hàng đầu thu hút các bạn tới chương trình ngày hôm đó. Dù hiện tại, TPHCM sở hữu không ít khu thị trấn cao cấp, với giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ quát lần; nhưng mà số chủ tổ chứcđầu tư có thể thực hành đông đảo các cam kết với người mua thì không rộng rãi.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Phân tích cao nhất là cam kết về pháp lý. người mua cảm thấy bình an khi tổ chứcđầu tư những công trình của Chủ đơn vịđầu cơ, mang Công trình tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho nhân thể ích là luôn thể ích, chứ ko chỉ hội tụ xây nhà thôi", chị Hằng Nhận định.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn sở hữu Phú Mỹ Hưng phổ thông năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sẻ có tin báo, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc công tyđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu cơ ko đứng ngoài các tác động của thị phần bởi lực cầu bình thường đi xuống. mà không vì vậy, mà doanh nghiệpđầu cơ phá đổ vỡ hoặc đổi thay các cam kết với người mua, khác lạ là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn tiện ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ tăng trưởng đô thị.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm thời kỳ 2 The Peak - hợp phần rốt cục của khu tinh vi Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 tác phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la trước hết nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, mang khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và QSH nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Con số này nâng tỷ lệ (sổ đỏ) được cấp tại những công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 công trình đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ chốt vì người mua chưa nộp thủ tục để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy tự do từ cơ quan tác dụng.

Sau thắng lợi với The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà cái thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và phu My Hung The Horizon tiếp diễn trở nên tâm điểm của thị trường. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các quý khách phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp sở hữu các bên sản xuất cái tác phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp hà tiện thời kì kiến tạo - thi công nội thất cho những chủ sở hữu bận rộn, nhưng mà còn giúp người mua mang trải nghiệm thực trong việc Tìm hiểu công trình cũng như tham khảo những mẫu xây dựng.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập những căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Phân tích các bạn đang cẩn trọng hơn lúc xuống tiền với các của cải mang trị giá mập khác lạ trong thời kỳ thị phần với dấu hiệu đi xuống, nhưng cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang đầu tiên - cu li My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là thành quả nhà ở trước tiên tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết những hoạt đồng thương nghiệp, nhà cung cấp, tiêu khiển, bán buôn, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trung tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí trung tâm cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của lực lượng khách hạng sang với kết quả giao thiệp đợt mở bán trước nhất đạt hy vọng. Chủ đơn vịđầu cơ còn hăng hái khiến cho việc sở hữu phổ biến đối tác để đem đến những ưu đãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, các căn hộ cái tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Nhận định Công trình ngay tại thành quả (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người dùng khiến cho trung tâm và kiên cường sở hữu phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết sở hữu khách hàng; ko giới hạn phấn đấu cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; ngày càng tăng giá trị bất động sản cho các bạn dù họ tậu thời điểm nào. Việc tăng thêm giá trị bất động sản cho người dùng được đảm bảo bằng cách nhất quán chính sách bán hàng và liên tục bổ sung, upgrade hạ tầng, mở rộng luôn thể ích thị trấn ưng chuẩn việc tự doanh nghiệpđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho những nhà đơn vịđầu cơ thứ cấp khai triển tác phẩm, dịch vụ…

Phần đông định hướng lớn mạnh hoặc thay đổi của đơn vịđầu tư đều đặt trên mục tiêu mang lại ích lợi cho người mua theo đúng tinh thần nhưng cố chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệpđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta đến một nơi nào đấy để đơn vịđầu tư, đừng bận lòng đến việc chúng ta mang thể lấy đi các gì, nhưng mà hãy để ý đến việc chúng ta với thể để lại những gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.