Header Ads

i Bất động sản

Căn hộ nghỉ dưỡng & khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang: mang phong cách thịnh vượng

Địa điểm độc tôn ngay chính giữa con đường biển Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trình căn hộ nghỉ dưỡng năm sao Beau Rivage Nha Trang đã khiến cho mọi người đi qua phải ngấc nhìn.

Bể bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm tới vui chơi phong cách thế giới

Trong một cuộc khảo sát vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn nhì tổ quốc và vùng bờ cõi thấp nhất để làm cho việc và sinh sống ở nước ngoài, đó là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc thăm dò được thực hành ở 64 nước và vùng lãnh thổ.

Theo khảo sát trên, kết quả “không mang nơi nào thấp hơn về vốn đầu tư và khiến cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu sở hữu hơn 80% người được hỏi chấp thuận mang tài chính của họ ở đây, mang 96% chia sẻ rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải phí hàng ngày”. Tổng kết cục dò hỏi này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước đó, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật trình lớn nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là 1 trong 20 thị trường với tốc độ vững mạnh ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất quả đât.

Theo điều tra của Savills cách đây không lâu, càng ngày càng mang nhiều khách du lịch cân nói việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay do ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự kiến sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm đến. Thống kê này cao hơn hẳn so với 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi vậy, một trong những loại hình bất động sản du hý vượt bậc trong bối cảnh hiện nay là second home đáp ứng cả nhu cầu tàng trữ tài sản lẫn tổ chức đầu tư sinh lời nhờ chừng độ tăng thêm gía trị ổn định theo thời gian cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò xét về nhu cầu doanh nghiệp đầu tư second home bởi báo VnExpress thực hiện lôi kéo hơn 3.000 bạn đọc, trong đấy 74,8% người trả lời thích second home của mình toạ lạc ở lãnh hải. Việt Nam với hơn 1.300 km trục đường bờ biển, có lợi thế trong vững mạnh du hý. Bên cạnh đó các khu vực với bờ hồ đẹp nhất, sở hữu kinh doanh đa dạng nhất nhìn chung là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang mang khoảng 82.902 căn hộ du hý, 28.099 vi la du hý, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse tụ hội tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đấy, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương sở hữu lượng condotel cao nhất nước có 30 dự án được cấp phép, và sắp tới đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang sở hữu 17 dự án với khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng hotel ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là 1 trong các địa phương với số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du lịch, riêng có tầng lớp khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa với hơn 14.000 phòng nhưng mà vẫn không đủ phục vụ số lượng du khách ngày càng tăng.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, công ty kiến tạo hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị phong cách sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao quốc tế

Tại Khánh Hòa, dù với phổ biến Vịnh đại dương nức danh và đang có tốc độ phát triển du hý và cơ sở vật chất hoàn thiện nhưng mà Nha Trang vẫn là đô thị biển có thương hiệu nức danh lâu đời và lôi kéo du khách. Trong định hướng phát triển góc nhìn 2030, để xứng tầm phong cách quốc tế, nơi này cần có sự hình thành của các khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung tuyến phố biển Trần Phú dài khoảng 12 km sở hữu hình bán nguyệt ấp ủ lấy vịnh đại dương Nha Trang – 1 trong 29 Vịnh đại dương cuốn hút nhất trái đất – chính là nơi tập trung hầu hết mọi nhu cầu tiêu khiển và nghỉ dưỡng của phố hồ. Tại trục đường Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm đến bãi đại dương Trần Phú – nơi với sức lôi cuốn kỳ lạ có mọi du khách. Khác biệt khách nước ngoài đến Nha Trang luôn dành rộng rãi thời gian phơi mình trên bãi đại dương Trần Phú – đây là bãi biển được tin báo US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi biển cát trắng hấp dẫn nhất nhân loại.

Các ngày gần đây, người nào đi qua cung tuyến phố đại dương Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung trục đường biển sần uất nhất Việt Nam, khách sạn Beau Rivage Nha Trang bởi vì chủ tổ chức đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai với tốc độ nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang hiện ra trên khu đất rộng gần 11.000m2 với mặt tiền đường Trần Phú dài 150m. Khu đất với cổng phụ nằm tại mặt tiền các con phố Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các dòng hình thương mại – nhà cung cấp - giải trí sở hữu tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 toà nhà cao với kiến trúc đặc biệt với những cửa và ban-công hướng ra biển. Tùy theo vị trí căn hộ, mỗi căn với các góc nhìn không giống nhau. Căn President với góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang sở hữu góc nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP mang hai view độc đáo: view đại dương và view nhìn về đô thị với chân trời thập thò cảnh mây núi huyền ảo.

Sau đa dạng tranh luận về pháp lý của bất động sản du lịch, chung cuộc sự thành công bền vững đều thuộc về các đơn vị quản lý và vận hành uy tín, chủ doanh nghiệp đầu tư mang thực lực và dự án sở hữu số đông pháp lý. Chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận có Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tứ thế giới về điều hành và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết thành công có RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sẻ kỳ nghỉ to nhất toàn cầu.

Mang sự hiện ra của 2 ông to WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách sạn. Đồng thời các nhà đơn vị đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thế giới tại 110 nước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.