Header Ads

i Bất động sản

Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cam kết gì cho tổ hợp dự án Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được đơn vị đầu tư là một CĐT mới, ấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Ra đời trong khoảng năm 2012, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 CĐT đầy bất ngờ lúc được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách tăng trưởng dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp thiết kế và đưa vào hoạt động trong khoảng năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng phát triển dự án đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng thế hệ của TP. Nha Trang, Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã ngay lập tức doanh nghiệp 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước hết tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tụ hội 1 hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia quốc tế đến trong khoảng các nước trên trái đất như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – chiếc nôi sản hiện ra các kiến trúc sư nổi tiếng trên quả đât, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập các con phố di sản nhân loại và được Sở kiến thiết tỉnh Khánh Hoà thông qua. Bên cạnh đó, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu các vị giáo sư đầu lĩnh vực của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Các công ty đầu tư tham dự đến trong khoảng những công tyđầu cơ nổi tiếng như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates sở hữu các tác phẩm tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), khu liên hợp thế thao tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi xây dựng kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về công ty Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – thi công kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – xây dựng nội thất. Từ kết quả cuộc thi này, chủ tịch Tropicana Nha Trang đã chọn ra các công ty thích hợp với dự án như Korn Architects (Đức) – xây dựng kiến trúc, Arup (Anh) – kiến tạo kết cấu, CPG (Singapore) – thiết kế phong cảnh và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, C.Đ.T Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương mại cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong các nhãn hàng đã sở hữu hơn 150 năm, ngày nay trên trái đất sở hữu hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng có tên Beau Rivage đi cùng với địa danh.

Chủ tổ chứcđầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Công trình Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc tăng trưởng buôn bán khu vực Châu Á thăng bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký kết hợp tác mang chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm bảo đảm cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ đơn vịđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn Đứng thứ bốn quả đât Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế cộng tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành phát triển buôn bán khu vực Châu Á thanh bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Phân tích cao sự mang mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần vững mạnh du lịch và nhãn hiệu Nha Trang lên tầm cao mới.

Có mong muốn mang đến đa dạng hơn những nhà cung cấp đẳng cấp toàn cầu, vào tháng 3/2018, chủ tổ chứcđầu tư Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác với Tập đoàn bàn luận kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). với sự liên kết này, chỉ riêng những nhà mua đất nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu có thời hạn 10 năm, trị giá trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt y Chương trình vững mạnh thành phố TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng đến năm 2030 với tổng số tiền tổ chứcđầu cơ lên đến 50.000 tỷ đồng. Lâu dài ko xa, đô thị đại dương Nha Trang sẽ lớn mạnh vươn tầm khu vực, sánh ngang với những vùng đất du hý và kinh tế lừng danh như Singapore và Hongkong. Trong xu hướng vững mạnh tầm thường của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hấp dẫn cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên kiên cố hiệu quả công ty đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phone: 0937.445.222

Web-site: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.